furnishings

Ghostly International X Vans ร่วมมือกันเพื่อสร้างภาพความร่วมมือที่น่าขนลุก

lavry

ผ่าน Vans
ตั้งแต่ปี 1999 Ghostly International ได้ยึดครองตัวเองเป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่มีอิทธิพลมากที่สุดของศตวรรษที่ 21 ด้วยคลังแสงของศิลปินอิสระที่ได้รับการยกย่องอย่างยิ่งภายใต้เข็มขัดของพวกเขาแบรนด์ที่ตั้งอยู่ในบรูคลินได้ร่วมมือกับ Vans สำหรับคอลเล็กชั่นรองเท้าที่ฉลองวันเกิดครบรอบ 20 ปีของพวกเขา

สวมรองเท้าสเก็ตใน SK8-HI และสวมรองเท้าสเก็ตด้วยเฉดสีขาวดำและสีขาวตามลำดับ โลโก้ Ghoulish ของ Ghostly นั้นมีความเสี่ยงทั่วทั้งผืนผ้าใบใน 3M ในขณะที่ป้าย Vans ก็ปรากฏตัวขึ้นเช่นกัน มีพื้นรองเท้าที่มีตราสินค้าร่วมกันทั้งสองรองเท้าด้วยสีม่วงหนาและเพื่อปัดเศษมันออกไปทั้งหมดกลางยาง Vulcanised นั่งลงด้านล่างเพื่อความสะดวกสบายที่เหมาะสำหรับทั้งสตูดิโอและท่อครึ่ง

ภาพผ่านรถตู้

ภาพผ่านรถตู้
“ เราคิดว่าการเปิดตัวมากกว่า 500 รายการของเราเป็นความร่วมมือระหว่างศิลปินและเรายินดีที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ตำนานอย่าง Vans”; ผู้ก่อตั้ง Ghostly และผู้อำนวยการสร้างสรรค์ Sam Valenti อธิบาย“ พวกเขามักจะมีดนตรีและความคิดสร้างสรรค์ที่ แกนกลางของพวกเขา โอกาสในการออกแบบรองเท้ากับพวกเขาคือความฝันที่เป็นจริง “;

ตั้งค่าให้เปิดตัวในวันที่ 1 ตุลาคมคอลเลกชัน Ghostly International X Vans เป็นตำรวจควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณคอยติดตามข้อมูลการเปิดตัวที่มากขึ้นเนื่องจากมันพัฒนาขึ้นรวมถึงรายการที่ได้รับการปรับปรุง คุณจะเพิ่มสิ่งเหล่านี้ในคอลเลกชันของคุณหรือไม่? แจ้งให้เราทราบ!

ภาพผ่านรถตู้

ภาพผ่านรถตู้

Leave A Comment