furnishings

ดูภาพ Ben-G x Nike SB Dunk Low

lavry

อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นโดยใช้ Ben-G
ในตอนท้ายของสัปดาห์ที่แล้ว Eric Koston พาไปที่โซเชียลมีเดียเพื่อหยอกล้อ Ben-G x Nike SB Dunk Low ในขณะที่มันเป็นเพียงการแอบดูอย่างรวดเร็วมันก็มากเกินพอที่จะได้รับรองเท้าผ้าใบทุกที่ ตอนนี้ร้านสเก็ตที่ตั้งอยู่ในอัมสเตอร์ดัมได้เปิดเผยทุกอย่างแล้วและเราก็ดูใกล้ชิดกันมากขึ้น!

การขี่บนคลื่นต่ำ Dunk ที่เข้ามาในอุตสาหกรรมอย่างสมบูรณ์รองเท้าจะถูกทาสีในจานสีขาวและสีเขียวที่สะอาดและสร้างขึ้นจากหนังพรีเมี่ยมทั่วทั้งด้านบน การสร้างแบรนด์ Swoosh ที่มีนูนอยู่ทั่วในขณะที่สำเนียงสีเขียวและสีแดงเพิ่มเติมทำให้พวกเขาไปสู่ลิ้นนำไปสู่ชื่อเล่นนี้เป็น ‘Gucci’ Colourway

ภาพโดยใช้ Ben-G

ภาพโดยใช้ Ben-G
ด้านล่างคุณจะพบหน่วยที่มีสีขาว แต่เมื่อคุณก้าวไปรอบ ๆ ส้นเท้า “Ben-G”; เย็บปักถักร้อยแทนที่ “Nike” คลาสสิก; นั่นกลายเป็นคำพ้องความหมายกับภาพเงาสเก็ตเป็นศูนย์กลาง

หากคุณต้องการ Ben-G x Nike SB Dunk ต่ำในการหมุนของคุณคุณควรฟัง! การค้าปลีกที่€ 100 ซึ่งแปลงเป็นประมาณ 89 ปอนด์รองเท้าที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจะมีให้โดยการจับฉลากออนไลน์ที่จัดขึ้นจนถึงวันที่ 24 กันยายน จากนั้นจะได้รับการปล่อยตัวพิเศษที่ Ben-G สี่วันต่อมาในวันที่ 28 กันยายน ในเวลานี้มันไม่ได้ดูเหมือนว่าพ่อค้ารายอื่นจะเก็บสิ่งนี้ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณเก็บไว้ที่ @thesolerestocks บน Twitter ในกรณีที่การเปลี่ยนแปลงนี้!

ภาพโดยใช้ Ben-G

ภาพโดยใช้ Ben-G

Leave A Comment