furnishings

Yeezy Boost 700 analog: นี่คือกี่คนที่หวังว่าจะตำรวจ

lavry

ได้รับความนิยมเพียงใด Yeezy Boost 700 Analog? ขนาดอาจเป็นเรื่องยากที่จะตำรวจและจะเป็นการขายอีกครั้งหรือไม่? นี่คือคำถามที่ถูกถามก่อนการเปิดตัวสุดสัปดาห์นี้ผ่าน Adidas UK

ที่นี่เราแยกข้อเท็จจริงจากนิยายด้วยการดูความต้องการที่อยู่เบื้องหลังสีสันในฤดูร้อนนี้

การรั่วไหลครั้งแรกในเดือนธันวาคมการเปิดตัวฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนนี้ถือเป็นหนึ่งในแพ็คที่ล้นหลามมากขึ้น อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เปลี่ยนไปในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีภาพเพิ่มขึ้นอย่างใกล้ชิดกับภาพเงาที่สะอาดนี้

แอนะล็อก Yeezy 700 อยู่ไกลจากสามัญ แม้จะถูกเปรียบเทียบกับ ‘เกลือ’ โมเดลนี้แตกต่างอย่างสิ้นเชิง สำหรับผู้เริ่มต้นการใช้สีเทาอย่างละเอียดนั้นตรงกันข้ามกับเฉดสีขาวที่แตกต่างกัน การออกแบบที่ถกเถียงกันของ Kanye West ไม่เคยดูเหมาะสมสำหรับฤดูร้อน

การสำรวจความคิดเห็น Twitter ล่าสุดผ่าน @thesolerestocks ทำให้แฟน ๆ Yeezy ทุกคนมีโอกาสที่จะให้ความคิดเกี่ยวกับอะนาล็อก ผลการวิจัยพบว่ามากกว่า 40% ของคุณต้องการตำรวจหรือยังไม่แน่ใจ 26% ต้องการคู่ แต่คิดว่าพวกเขามีราคาแพงเกินไปหรือไม่สามารถจ่ายได้ว่า 250 ปอนด์

แม้ว่าจะมี Sneakehreads มากมายที่ไม่รู้สึกถึงสีสันนี้ แต่คุณก็รู้ว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่อยู่บนชั้นวางเป็นเวลานาน Analog Cream White Yeezy 700 เปิดตัววันเสาร์นี้ผ่าน Adidas UK

ในกรณีที่คุณพลาดการเปิดตัวนั้นให้แน่ใจว่าได้ติดตาม @TheSolerestocks และเปิดการแจ้งเตือนเหล่านั้น

รูปภาพผ่าน @yankeekicks, @yeezyinfooz & @you_sneaker1

Leave A Comment