furnishings

Jordan Trunner Utmost ผลิตการฝึกอบรมประสิทธิภาพสูง

lavry

Jordan Trunner Utmost เป็นการออกแบบในปัจจุบันที่จะแนะนำจากแบรนด์จอร์แดนและ Nike และแม้ว่ามันอาจจะไม่มีสไตล์วินเทจที่เราเข้าใจมากมาย เช่นเดียวกับความรักมันเต็มไปด้วยเทคโนโลยีชั้นนำที่จะยกระดับการฝึกอบรมของคุณไปสู่ระดับใหม่

ออกแบบมาสำหรับการผสมผสานของการวิ่งรวมถึงการฝึกอบรม (ดังนั้นชื่อลูกผสม) สาย Trunner ได้รับการแนะนำเป็นครั้งแรกในช่วงต้นยุค 2000 รวมถึงประสบความสำเร็จนับตั้งแต่นั้นมา

ภาพโดยแบรนด์จอร์แดน
มีการเปิดตัวสีสองสีคู่เรือ/ดำที่สะอาดรวมถึงข้อเสนอที่เป็นมิตรกับนีออนที่ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ทั้งสองได้รับการออกแบบมาจากความพอดีทางเทคนิคที่มีน้ำหนักเบาเข้าด้วยกันเพื่อลดน้ำหนักและเพิ่มประสิทธิภาพความสะดวกสบายด้วยโลโก้ Jumpman ของ Jordan Brand ที่มีอยู่ทั้งลิ้นและส้นเท้า

ด้านล่าง Midsole มีคุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดเช่นเดียวกับที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน! ระบบพื้นฐาน แต่เพียงผู้เดียวนั้นถูกห่อหุ้มอยู่ในกรงรูปเพชรซึ่งระบุไว้เพื่อเพิ่มความมั่นคงในระหว่างการออกกำลังกายข้ามการฝึกอบรมซึ่งมีความวิตกกังวลอย่างมากที่เท้า ไม่มีคำถามที่นักกีฬาได้ทำการทดสอบแล้วดังนั้นเราจึงรอคอยที่จะได้เห็นผลลัพธ์!

ภาพโดยแบรนด์จอร์แดน
หากคุณกำลังมองหาที่จะจับมือคู่หนึ่งของ Nike Air Jordan Trunner Ultimate ข่าวดีก็คือมีการเปิดตัวที่ Nike และพ่อค้าที่ได้รับการคัดเลือกในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาระดับสูงหรือเพิ่งเริ่มต้นเราก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้การทำงานน้อยลง! ในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ตรวจสอบ“ สีเทาเป็นกลาง” ของจอร์แดน 1 ที่ตั้งค่าให้ลดลงในไม่ช้า!

ภาพโดยแบรนด์จอร์แดน

Leave A Comment