furnishings

Polikicks: หาก Brexit Figureheads สร้างรองเท้าผ้าใบ

lavry

ดังนั้นเมื่อปีที่แล้วเราได้นำ Ikea Gudcop มาให้คุณ, Apple ICREP, Starbucks Ventistyle และอีกมากมาย

ปีนี้เราได้นำมันไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด หลังจากวันที่ 31 ตุลาคมเรานำ Polikicks มาให้คุณ – การออกแบบรองเท้าสำหรับ Ins และ Outs of Brexit

เราได้สร้างสิ่งที่เราคิดว่าผู้ฝึกสอนเหล่านี้อาจดูเหมือน ไม่ว่าจะเป็นภาพสะท้อนของแถลงการณ์การเลือกตั้งของพวกเขาอ้างอิงถึงแคมเปญหรือเรื่องราวในข่าวเราได้กล่าวถึงทุกอย่าง

มาถึง Lait อย่างแฟชั่นด้วยการทำงานร่วมกันทางการเมืองของ Farage X Disruptor รองเท้าผ้าใบขนาดใหญ่ที่มีขนาดใหญ่ตัวนี้ออกแถลงการณ์ด้วยฟีเจอร์ด้านนอกที่หยักและฟีเจอร์ที่มีลักษณะเป็นก้อน

แต่งกายด้วยวัสดุ Primeknit ที่สะดวกสบายด้วยผ้า flextension ระบายอากาศได้ ARTCL-50 เหล่านี้จะไม่ควรพลาด V2

สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่รองเท้าผ้าใบธรรมดาของคุณ…ออกแถลงการณ์ด้วยการปล่อยตัวในปัจจุบันจากศาลฎีกา ท็อปส์ซูสูงเหล่านี้มีการออกแบบสีดำหนาพร้อมรายละเอียดแมงมุมปัก

ตำรวจคู่หนึ่งของ @eucopresident x ทั้งหมด 27 ดาว รองเท้าผ้าใบมีรายละเอียด Tusk ที่ด้านบนด้วยโลโก้ 27 ดาวดั้งเดิม

ทั้ง 26 ดาวอาจเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2562

ไม่มี fibbing ที่นี่ หนึ่งในหยดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจนถึงปัจจุบันและผู้มาใหม่ที่ไม่คาดคิดไปยังฉากรองเท้า – Bojo x Newbritain ข้อเสนอตุลาคมที่จะติดตาม

Tops High Tops ได้กลับมาหลังจากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2559

ผู้ฝึกสอนคนใหม่ทำจากหนังมังสวิรัติที่มีสโลแกนที่มีความกล้าหาญและเชือกผูกมัด

ผลตอบแทนที่เก่าแก่มากที่ได้รับความนิยมอย่างมากจาก Fence Politiks ภาพเงาที่เปิดตัวเมื่อ 36 ปีก่อน การลดลงนี้รวมถึงสีแดงหนึ่งสีที่มีรายละเอียดดอกกุหลาบและความไม่แน่นอน

เป็นฤดูกาล Brexit

เตะเท้าของคุณขึ้นในตอนท้ายของวัน (หรือระหว่าง) ด้วยตัวเลื่อนเอนกาย Mogg

ไม่ว่าคุณจะแช่เย็นในบ้านของคอมมอนส์หรือไปเที่ยวพักผ่อนสไลเดอร์เหล่านี้ให้ความสะดวกสบายที่มีน้ำหนักเบาและสง่างามสำหรับ Brexiteer ทุกคน

Leave A Comment