Uncategorized

Nike Automobile Max Adapt จะลดลงในวันพรุ่งนี้

lavry

ในที่สุดเมื่อมันเกี่ยวข้องกับการอยู่ที่จุดสุดยอดของเทคโนโลยีรองเท้า Nike ยืนหัวเช่นเดียวกับไหล่เหนือส่วนที่เหลือ ฉลากโอเรกอนได้รับการเข้าใจเสมอสำหรับการผลักดันขีด จำกัด เช่นเดียวกับที่ไม่ได้ชัดเจนมากไปกว่าสไตล์ของ Nike Adapt Automobile Max ด้วยเชือกผูกพันอิสระเช่นเดียวกับการออกแบบแห่งอนาคตรองเท้าผ้าใบนี้ได้รับการตั้งค่าให้เป็นหนึ่งในรองเท้าผ้าใบที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งปี

ด้วยสไตล์สไตล์ที่คล้ายกับ Nike Air Mag ที่เป็นนิทานฟังก์ชั่นที่สำคัญของรองเท้านี้จะต้องเป็นส่วนบนของตัวเอง เพียงแค่วางเท้าของคุณไว้บนเตียงของรองเท้ารวมถึงส่วนการปักไว้แน่นกับเท้าของคุณอย่างสมบูรณ์ หากคุณต้องการให้พอดีหรือมีความแข็งแรงมากขึ้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ด้วยปุ่มบนหน่วยเดียว

เมื่อมาพร้อมกับ Neoprene Upper รองเท้านี้ดูเหมือนว่ามันจะออกไปจากอนาคตโดยตรง ด้วยพื้นรองเท้าขนาดเล็กที่เป็นก้อนและบนที่ราบรื่นผู้สอนการออกกำลังกายนี้เป็นการเล่นที่ดีที่สุดในสัดส่วนและเรารู้สึกว่ามัน Nike Adapt Automobile Max “Pure Platinum” กำลังลดลงที่ Nike ในวันพรุ่งนี้ด้วยการทำซ้ำ “สีเทา/หมากฝรั่ง” นี้ลดลงในภายหลัง ให้มันล็อคอยู่กับผู้ขายเพียงผู้เดียวสำหรับข่าวที่ดีที่สุดทั้งหมดรวมถึงการเผยแพร่จากชุมชนรองเท้าผ้าใบ

Leave A Comment