furnishings

Off-White X Nike Dunk Low “Dear Summer” Customs

lavry

Off-White X Nike Low “Dear Summer” เป็นคอลเล็กชั่นรองเท้าผ้าใบที่สร้างโดย Virgil Abloh และ Nike เห็น 50 คู่พิเศษของ Nike Dunk ที่จัดสรรด้วยตัวเลขที่ยอดเยี่ยม 01 ถึง Great Great 50 รวมถึงการปล่อยตัวโดย SNKRS การเข้าถึงพิเศษการเข้าถึงที่วิ่งนานกว่าหนึ่งสัปดาห์ หากคุณโชคดีพอที่จะปลอดภัยคู่เราไม่มีข้อสงสัยที่คุณโยกพวกเขาไปแล้วหรือมีการร้องขอจำนวนมากที่จะแลกเปลี่ยนพวกเขาสำหรับหมายเลขที่ดีกว่าหนึ่ง

ซึ่งแตกต่างจาก Off-White X Nike Dunk Low Low “Lot 01” รวมถึง Off-White X Nike Dunk Low Black “Lot 50” จำนวนมากที่อยู่ได้อย่างมาก การออกแบบเป็นผืนผ้าใบที่ว่างเปล่าที่ดีที่สุดสำหรับโฆษณาเพื่อให้มันได้รับการปรับปรุง

ดังนั้นสิ่งที่เรามีอยู่ที่นี่คือบางส่วนของ Off-White X Nike Dunk Low โดยมีคู่ที่สำคัญสองสามคู่ที่นาย Abloh Reshared Reshared เองโดยบัญชี Instagram ที่เป็นทางการ หากไม่มีความกังวลใจเพิ่มเติมลองมาดูกันดีกว่าที่คุณเป็นที่ชื่นชอบของเรา X Nike Dunk Low Summer “Dear Summer”

@ant.kai

First Up เป็นคู่ที่ทำโดยศิลปินนวัตกรรมชาวฟิลิปปินส์ที่อยู่ในซีแอตเทิล @Antkai ดังที่ KAI ชี้ให้เห็นโดยตรงบน IG นี่คือ “ล็อต 15” เดิมซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นหนังนิ่ม ศิลปินได้ปิดรองเท้าทั้งหมดแม้จะครอบคลุมลิ้นสีชมพูรวมถึงแผ่นส้นยางเล็ก ๆ โซ่ลิงค์สายสีเงินใช้ที่ตั้งของสีม่วงซ้อนทับกันรวมถึงลูกไม้สีขาววางตำแหน่งเท้าที่เท้าเป็นคุณสมบัติการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง

@ant.kai

อีกหนึ่งที่ทำเองจาก Ant Kai คือ Off-White X Nike Dunk Low “Nothing Is the Dunks”-ชื่อ Colourway ที่ได้รับจากผู้ติดตามคนหนึ่งของเขา เดิมทีเป็นคู่ที่ห้าจากห้าสิบศิลปินได้ทิ้งสีน้ำเงินซ้อนทับที่ไม่มีใครแตะต้องใน “Lot 05” รวมถึงวาดภาพกราฟิกที่มีลักษณะคล้ายท้องฟ้าข้ามการซ้อนทับหนังด้วยสีขาวเป็นตัวแทนของเมฆ คราบยางสีชมพูได้เก็บสีเดียวกันไว้เช่นเดียวกัน

@iwearsnkrs

Next Up เป็นทำเองที่ทำโดยรองเท้าผ้าใบและช่างภาพมืออาชีพ Ryan Anderson หรือที่รู้จักกันในชื่อ @iwearsnkrs การแต่งหน้าส้มโอลอเรนจ์ทั้งหมดที่ทำจากหนังกลับ “ล็อต 35” เลียนแบบส้มเขียวหวานดังที่ปรากฎในภาพที่อัพโหลดโดยศิลปินที่อยู่ในแคลิฟอร์เนีย

@iwearsnkrs

แอนเดอร์สันถัดไปของ White X Nike Dunk ที่ทำขึ้นเองเป็นไปตามชุดสูทสีชมพูสีชมพู X Nike Dunk Low Custom จากส้นเท้าถึงปลายเท้าแผ่นหนังนิ่มทุกแผ่นมีสีชมพูสีชมพูที่ให้กลิ่นหอมของดอกซากุระ ธีมดอกไม้บนส้นเท้าด้านข้างก็เน้นรูปแบบสีชมพู ดูที่ดีกว่าในการปรับปรุงครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าสิ่งเหล่านี้เป็น “ล็อต 15” เดิม

@Andu.c

หนึ่งในศุลกากรที่ป่วยที่สุดที่เราเคยเห็นมาจาก Andrew Chiou ศิลปินทัศนศิลป์ที่โดดเด่นในละแวกใกล้เคียงสำหรับแบรนด์บริการที่เป็นนวัตกรรมของเขาชื่อว่าเพื่อนร่วมห้องโดยใช้ศุลกากรผู้อายุน้อย มือจับของเขา “ล็อต 20” เห็นการผสมผสานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกับสีน้ำตาลสนิมและโทนสีดำดึงแรงจูงใจจากซอมบี้ @Andu.c ขนานนามว่าทำแบบกำหนดเอง X Nike Dunk Low “Zombie” ที่กำหนดเอง

@eaizy_

Off-White X Nike Dunk Low “Day ‘N’ Nite” ตั้งชื่อโดย Sneaker Customiser @Eaizy_ ศิลปินชาวอิตาลีใช้ “ล็อต 26” เป็นผืนผ้าใบสำหรับการไล่ระดับสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Cudi เพื่อตกแต่งแผงไตรมาสเช่นเดียวกับกล่องนิ้วเท้าสีที่นำมาจากอัลบั้ม “Man On The Moon” ของ Cudi โดยตรง

@owaishsb

อีกชุดหนึ่งของการย้อมสีสีขาว x nike dunk low มาจากผู้เชี่ยวชาญ tie-dye ที่ใช้ Brussel @owaishsb ศิลปินชาวเบลเยียมมีการดำรงอยู่อย่างแข็งแกร่งในชุมชนสตรีทขอบคุณด้วยซ็อกเคนที่มีการจัดการด้วยตนเองของเขารวมถึง O.S. เดนิม OWAISHSB ของ OF-White X Nike Dunk Low “Tie Dye” ล้วน แต่มีความต้องการในการซื้อโดยตรงจากร้านค้าขนาดใหญ่ของเขา

@thefilthyproject

ซีรีส์ต่อไปของศุลกากร Off-White X Nike Dunk Low “Dear Summer” ที่คุณกำลังจะได้เห็นคือ Grail ที่สมควรได้รับเพราะพวกเขาแสดงความเคารพต่อการเปิดตัวที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์รองเท้า Nike Dunk Dunk Off-White นี้ถูกสร้างขึ้นโดย @TheInfamousjc สำหรับฉลากของเขา The Unclen Project หนังกลับเช่นเดียวกับหนังส่วนบนเห็นสีม่วงที่แข็งแกร่งและเตือนเราถึงความคิดที่ต้องการ x nike sb dunk low pro “กุ้งมังกรสีม่วง” จากปี 2018

@mask72_works

ดังที่เห็นได้จากภาพด้านบนคู่นี้ตามความต้องการของศิลปิน @Mask72_Works ที่ได้รับอิทธิพลจาก Air Jordan 4 “Military Blue” ที่มีชื่อเสียงจากปี 1989 แนะนำสำเนียงสีน้ำตาลเพื่อเป็นตัวแทนของสนิมเช่นเดียวกับระบบ midsole สีเหลือง-ish สำหรับบรรยากาศวินเทจ

@yohei_ohno

“ล็อต 21” หัน “ทิฟฟานี่” เป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับเราอย่างแน่นอนเช่นเดียวกับที่มันต้องเป็นสำหรับคุณเช่นกัน ทำไม สร้างขึ้นโดยศิลปินที่ตั้งอยู่ในโตเกียว @YoHei_ohno, X Nike Dunk Dunk Dunk ที่กำหนดเองที่มีการแสดงความเคารพต่อหนึ่งในสิ่งที่หายากที่สุดเช่นเดียวกับ Nike SB Dunks ที่หายากที่สุดเขาเป็นตำนาน Diamond Supply Co. X Dunk Low Pro SB “Tiffany” จากปี 2005 มันเห็นสำเนียง Aqua/Mint Eco ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั่วทุกมุมรวมถึงศุลกากรเหล่านี้แสดงให้เห็นอย่างสมบูรณ์แบบ

@chefhuyle

เราไม่มีข้อสงสัยว่า Sneakerheads ในวันนี้จะรับรู้ถึงแรงจูงใจในทันทีสำหรับสิ่งนี้ Off White X Nike Dunk Low ปรับปรุงใหม่โดย @chefhuyle ที่เป็นที่นิยมของรองเท้าเป็น “MCA” Off-White X Nike Low “MCA” ซึ่งเป็นพยักหน้าอย่างชัดเจนต่อ Virgil Abloh Off-White X Nike Air Force 1 “MCA” ที่ทำในความร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยในชิคาโก การปิดกั้นสีเห็นสีดำและ “University Blue” จับคู่กับ Swooshes สีเงินโลหะ

@johnnyskicks_

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดคือ Off-White X Nike Dunk Low “University Gold” ของ John Trottier ศิลปินจากสหรัฐอเมริกาสวมชุด “Lot 15” ที่มีสีเหลืองที่มีชีวิตชีวารวมถึงโลโก้ Swoosh สีเงินโลหะซึ่งได้รับอิทธิพลจาก “Gold University Gold” ที่มีความประหลาดใจ พื้นที่บอสตัน

เราไม่มีข้อสงสัยว่ามีส่วนบุคคลที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น x nike dunk ที่มีอยู่ในระดับต่ำซึ่งควรมีตะโกน ดังนั้นอย่าลืมระบุเราในรูปภาพของคุณ @TheSolesUpplier รวมถึงให้มันล็อคไว้ในอุดมคติที่นี่เพื่ออยู่ในความเข้าใจของการเปิดตัว X Nike ที่เป็นสีขาวทั้งหมด

บทความที่เกี่ยวข้อง:

คู่มือขนาด Nike Dunk
รองเท้าผ้าใบที่ดีที่สุดและความร่วมมือด้านสตรีทตลอดเวลา
วิธีการสร้างความร่วมมือรองเท้าสตาร์ที่ดีที่สุด

Leave A Comment